Ads 468x60px

Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

Rượu Lạc Đạo - Đặc Sản Rượu Quê Hưng Yên

Rượu Lạc Đạo - Đặc Sản Rượu Quê Hưng Yên

Rượu Lạc Đạo - Đặc Sản Rượu Quê Hưng Yên
Rượu Lạc Đạo - Ngon thơm đặc sản miền quê Hưng Yên

Giới thiệu :  
Rượu Lạc Đạo : là một danh tửu ( Anh em khi thăng hoa gọi là Tiên Tửu ! ) của vùng Hưng Yên. Rượu được sản xuất ở Làng Ngọc thuộc xã Lạc Đạo, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Rượu nổi tiếng từ thế kỷ 16 dưới thời Trạng nguyên Dương Phúc Tư - ông tổ họ Dương của Làng Ngọc, ở Hưng Yên chỉ có Làng Ngọc mới nấu được loại rượu này.

Rượu Lạc Đạo - Đặc Sản Rượu Quê Hưng Yên1

Rượu Lạc Đạo - Tiên tửu cho người sành rượu

  • Rượu Lạc đạo đã được đăng ký nhãn hiệu độc quyền. Rượu chỉ dành cho người biết thưởng thức sành về rượu biết phân biệt rượu ngon, không dành cho người thường, trên 50 độ mà vẫn êm vẫn ngon mới lạ kỳ.
  • Rượu Lạc Đạo trong như nước Lavie tăm sủi bọt rất đẹp , độ rượu cao ( trên 50 độ ) nhưng uống rất êm ái và đi vào lòng người , không có cảm giác sốc khó chịu, rất thơm và không cay miệng và điểm mạnh nhất là không gây đau đầu sau khi uống. Ở Miền bắc chỉ có rượu Đình Bảng, Kim Sơn hay Mẫu Sơn so sánh được với loại rượu được mện danh là "Tiên Tửu" của Lạc Đạo này.


Rượu Lạc Đạo - Đặc Sản Rượu Quê Hưng Yên2
 Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại rượu (rượu tây rượu ta, đủ mọi thể loại ) và người tiêu dùng lại đang có xu hướng tìm về những sản phẩm rượu được chung cất theo phương pháp cổ truyền thống của ông cha ta để lại. Không bị pha trộn hóa chất, chính vì thế thương hiệu RƯỢU LẠC ĐẠO đang là 1 trong những sản phẩm rượu quê nổi tiếng và rất được nhiều khách hàng từ mọi nơi ưa chuộng.

Sơ qua cach nấu Rượu Lạc Đạo :

Nguyên liệu 100% gạo nếp được ủ với men làm từ thuốc bắc gia truyền, chưng cất bằng nồi đất và mai rùa ( không bể lọc, không ống đồng ) nên cực kỳ an toàn. Công thức truyền thống nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng rượu.

Rượu Lạc Đạo - Đặc Sản Rượu Quê Hưng Yên3
Rượu Lạc Đạo - Đặc sản rượu quê nổi tiếng vùng đất Hưng Yên !

Không biết đã ai trong số các bạn đã từng say?

Người quân tử uống rượu không phải để say mà là được là chính mình. Người ta say không phải để quên cũng không phải để chốn tránh cuộc sống đầy bon chen này. Say để một thoáng ta không cần phải toan tính, không cần lo âu, không suy tư, không vướng bận, để ta đích thực là chính ta mà không phải là ta khác.

Quê hương Lạc Đạo tôi có một thức uống gọi là rượu "Lạc Đạo", cái tên cũng đã phần nào nói lên được nét nào đó, chỉ đôi chút mỗi khi bạn thưởng thức rồi bị cuốn theo cái vị đắng, nồng rồi cay nhưng rất êm ái về dễ chịu đến mức bạn không ngờ tới được . 


Từng dòng nước trong lành mang theo mùi hương lúa nếp, mùi đồng quê, khói bếp, của sự giản dị trốn nông thôn cũng như con người nơi đây làm ta cảm thây nâng nâng, ấm lòng. Chỉ một lần thưởng phức, chợt thoáng ta như lạc vào con đường mà lối ra nào cũng dẫn ta về với chính ta, con đường mê cung của tâm hồn rồi đột nhiên ta trở lại, mọi thứ chợt tan biến để ta lại với chính ta, sợ hãi nhưng bâng khuâng, luyến tiếc không muốn tỉnh lại. Nếu bạn có dịp ghé qua nơi này hãy dừng lại đôi chút để thưởng thức, để cảm nhận và để 'say'!

Trải qua nhiều năm, diện mạo làng quê có thay đổi: những ngôi nhà cao tầng,  đường bê tông...cuộc sống có khấm khá hơn nhưng cách làm nên rượu 'Lạc Đạo' không hề đổi khác. Vẫn những bông lúa nếp cái vàng chín mọng, vẫn thứ men của ngày xưa chẳng đổi khác, vẫn cách ủ ấy, cách nấu ấy, nồi nước ấy đã làm nên cái cay nồng sao mà riêng đến thế. 


Rượu Lạc Đạo - Đặc Sản Rượu Quê Hưng Yên cho người sành về rượu


Con người Lạc Đạo nơi đây vẫn giữ được cái hương vị truyền thống " Lạc đường" và sự lôi cuốn khó quên với người thưởng thức.
Đã từng lúc thức uống của vùng quê nhỏ bé này đã cuốn hút biết bao tâm hồn của thực khách tỉnh bạn: Hà Nội, Hải Dương.... Chỉ gói lạc giang với một chút rượu Lạc Đạo cũng đủ làm vui và ấm lòng đôi bạn lâu ngày không gặp, cũng đủ để san sẻ cho nhau buồn vui trong cuộc sống, để ta thấy ta cần nhau tới thế nào.


 Nhưng ngày nay quy mô sản xuất lẻ tẻ đã khiến nhiều người không còn biết đến và một lần được thưởng thức hương vị của đồng quê này. Tuy nhiên thức uống hương vị đồng quê 50º này vẫn mãi ở trong lòng người thưởng thức như một duyên nợ khó quên.
Nếu muốn một lần thưởng thức bạn có thể về địa chỉ: Lạc Đạo - Văn Lâm - Hưng Yên.


Hoặc bạn có thể theo liên hệ bên dưới để có những chai rượu quê đặc sản này vừa có thể thưởng thức và có thể làm quà biếu rất ý nghĩa !

LH:  Mr.Hạnh
SĐT : 0168. 82. 80. 817   or   0909. 984. 686
YH: kentfithou  (đang online đó)
Mail đặt hàng : Tranhanh0321@gmail.com

3 nhận xét:

  1. Đã từng uống rất nhiều lần. NGON!

    Trả lờiXóa
  2. thế say lần nào chưa, @@.
    Say mới có nhiều cái hay !

    Trả lờiXóa
  3. đặt mua hạt điều rang muốiSản phẩm được tổ chức sản xuất theo Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO hạt điều rang muối ngonHạt điều (Kaaju) là một trong những hạt được trồng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên toàn cầu. hạt điều rang muối cao cấptheo một nghiên cứu mới của Trường đại học Montreal (Canada) và Đại học de Yaoundé (Camerun) mua hạt điều rang muối bình phướcChỉ sử dụng hạt điều Bùi Đăng-Bình Phước-Việt Nam, không dùng hạt điều nhập khẩu dieu rang muoi binh phuocĐể chọn được hạt điều rang muối ngon không phải ai cũng làm được. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm trong lựa chọn hạt điều rang muối ngon, chất lượng. phim han quoc thu sinh bong demAnh dâng hiến đời mình để bảo vệ sự ổn định của Joseon và đã từ bỏ bản thân, sống một cuộc sống cô đơn cho đến khi anh gặp nữ chính. Phong Vân Thiên địa sctv9Chính từ việc này đã khiến người con thứ 2 trở nên độc ác, tàn nhẫn để trả thù kẻ khiến anh phải vào tù công ty thiết kế web giá rẻ nhưng chất lượngHTSolution là một công ty thiết kế website chuyên nghiệp cà chất lượng nhất, chúng tôi luôn đem đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng và uy tiến hàng đầu địa chỉ nâng cấp website uy tínHiện nay với thế hệ web 2.0 thì rất nhiều web đã bị lỗi thời và xuống cấp trầm trọng khiến cho công ty doanh nghiệp roai vào tình cảnh khó khăn khi website xuống cấp và kém hiệu quả. Bạn không phải lo lắng đã có chúng tôi dịch vụ nâng cấp và sửa chửa websiet sẽ giúp bạn làm điều đó, mang lại sự chất lượng tốt nhất đến website của bạn

    Trả lờiXóa