Ads 468x60px

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Rượu lạc đạo gia truyền

Rượu lạc đạo gia truyền

Rượu Lạc Đạo gia truyền : Một đặc sản của vùng quê Hưng Yên.
Nằm ở khu vực ngoại thành Hà Nội (mặc dù thuôc địa phận tỉnh Hưng Yên), Rượu Lạc Đạo ngày nay ngày càng được nhiều các thương gia lớn nhỏ khắp trong vùng đi giao thương khắp các tỉnh miền Bắc.
  • Đặc biệt là lượng khách ở các tỉnh : Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, thủ đô Hà Nội... đã rất ấn tượng với Rượu Lạc Đạo, với vị đậm đà hương vị thôn quê.
  • Rượu Lạc Đạo đã chiếm trọn tình cảm của các thượng đế, rượu trong, tăm sủi nhìn long lanh uống vào ấm lòng, ấm ruột, một cảm giác thật khó tả so với những loại rượu ngoài thị trường bán đầy dẫy.

Rượu lạc đạo gia truyền - đặc sản lạc đạo hưng yên

Đặc biệt rượu lạc đạo còn phát huy tác dụng cực tốt, khi mang ngâm với những đặc sản khác : Nhiều người đã thủ sẵn Rượu Lạc Đạo từ bây giờ để ngâm cho mình những bình rượu quý từ rượu lạc đạo để dành đến Tét 2014 mời bạn bè và người thân cùng thưởng thức.
Rượu lạc đạo với phương pháp nấu rượu gia truyền từ bao đời xưa của con người Lạc Đạo, (Thôn Ngọc). Từ gạo nếp quê thơm lừng đã tạo nên hương vị Rượu Lạc Đạo làm bao người thích thú.
Ngày nay, ngoài thị trường vẫn đầy dẫy bao nhiêu là thương hiệu rượu nhan nhản khắp các cửa hàng, quán xá.
Rượu lạc đạo gia truyền
Nhưng, những người sành rượu và muốn tìm một cảm giác uống rượu an tâm, không nhức đầu, ko đau đầu kể cả say bét tờ lờ nhé... thì lại tìm về với Rượu Lạc Đạo Hưng Yên - niềm tin của những bạn nhậu !

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Mr. Hạnh
YH: kentfithou
ĐT: 0168 82 80 817 / 0909 984 686
Website : ruoulacdao.info
Địa chỉ : Thôn Ngọc - Lạc Đạo - Văn Lâm - Hưng Yên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét