Ads 468x60px

Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013

Rượu Lạc Đạo

Rượu Lạc Đạo

Rượu Lạc Đạo  - nút chuối rất thơm

Rượu Lạc Đạo : là đặc sản của miền đất quê Lạc Đạo - Văn Lâm - Hưng Yên, rượu được chưng cất từ gạo nếp, men thuốc bắc, nguồn nước giếng khơi tự nhiên, sản xuất theo bí quyết của người dân các làng nghề tại Lạc Đạo. 

  • Ruou lac dao : thường có nồng độ cao, trong suốt, bọt tăm rượu càng to thì độ rượu càng cao. Trước đây, rượu được đựng trong các vò đất và nút lá chuối khô, rượu Lạc Đạo khi uống vào cảm thấy rất thơm và êm dịu. 

  • Một đặc trưng của rượu là càng để lâu càng ngon. Đặc biệt rượu Lạc Đạo có tác dụng rất tốt cho sức khỏe khi được ngâm với rắn, tắc kè, sao biển, bìm bịp .v.v. 

  • Cùng với những người Lạc Đạo di cư, rượu Lạc Đạo đã đi đến nhiều vùng của Việt Nam. Ngày nay rượu Lạc Đạo đã được đóng chai và bán trên thị trường.


Rượu Lạc Đạo1

 Rượu Lạc Đạo - đóng can trong veo

Tiếng tăm của rượu lạc đạo : Rượu lạc đạo ngày càng được nhiều người biết đến.

Ngày càng có nhiều du khách thập phương đổ bộ về Lạc Đạo để tìm mua loại Rượu Lạc Đạo đặc sản này, đặc biệt là những khách ở Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh...

Từng lượt can 5 lít, 10 lít, 20 lít... lần lượt được xuất khỏi Lạc Đạo mang đến cho người uống những cảm giác thật sự thú vị khi tận hưởng Hương Vị đặc sản Rượu Quê Lạc Đạo nổi tiếng này.

Rượu Lạc Đạo2

 Rượu Lạc Đạo - Đồ uống không thể thiếu trong những ngày lễ Tết truyền thống

Ở lạc đạo nói riêng và các tỉnh thành lân cận nói chung, những thượng đế của vùng quê Lạc Đạo, thì vào những ngày lễ Tết chắc chắn trong mâm cỗ không thể không có chai Rượu Lạc Đạo được.

Rượu Lạc Đạo3

Rượu Lạc Đạo - Cùng nhậu với tiên tửu Lạc Đạo

Rượu Lạc Đạo có thể là món quà vô cùng độc đáo :

Rượu Lạc Đạo có thể làm quà tặng cho người thân, tặng đồng nghiệp, tặng sếp... một món quà vô cùng ý nghĩa và thắm đượm tình quê hương.

Làm thế nào để mua được Rượu Lạc Đạo chuẩn ?

Các bạn chỉ có thể đến : Thôn Ngọc - Lạc Đạo - Văn Lâm

 

Liên hệ trực tiếp :

Trần Xuân Hạnh

Mail : tranhanh0321@gmai.com

WEB : ruoulacdao.info - trang chủ chính thức của Rượu Lạc Đạo

ĐT : 0909 984 686 / 0168 82 80 817

0 nhận xét:

Đăng nhận xét