Ads 468x60px

Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Rượu Lạc Đạo - Hưng Yên

 Rượu Lạc Đạo - Hưng Yên

Giới thiệu :  
Rượu Lạc Đạo

  • Là đặc sản của miền đất quê Lạc Đạo - Văn Lâm - Hưng Yên, rượu được chưng cất từ gạo nếp, men thuốc bắc, nguồn nước giếng khơi tự nhiên, sản xuất theo bí quyết của người dân các làng nghề tại Lạc Đạo.  Là một danh tửu ( Anh em khi thăng hoa gọi là Tiên Tửu ! ) của vùng Hưng Yên. 
  • Rượu được sản xuất ở Làng Ngọc thuộc xã Lạc Đạo, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Rượu nổi tiếng từ thế kỷ 16 dưới thời Trạng nguyên Dương Phúc Tư - ông tổ họ Dương của Làng Ngọc, ở Hưng Yên chỉ có Làng Ngọc mới nấu được loại rượu này.

Rượu Lạc Đạo - Hưng Yên - đặc sản rượu quê

 Với bất kỳ ai khi đã một lần có dịp được về thăm mảnh đất Rượu Lạc Đạo, thì đều để lại những dư vị ấn tượng về một loại rượu quê đặc sản của vùng thôn quê yên bình mang tên Lạc Đạo.
Nếu bạn chưa có dịp được về thăm Lạc Đạo mà muốn được nếm hương vị đậm đà của Rượu Lạc Đạo thì có thể nhờ bạn bè, người thân tiện đường qua vào Lạc Đạo làm vài bình về uống thử.
Đảm bảo bạn sẽ bị cuốn hút bởi vị nồng nàn thắm đượm tình quê hương và tổ tiên đã ban cho người dân Lạc Đạo nói chung và người dân Thôn Ngọc nói riêng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét