Ads 468x60px

Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Rượu Lạc Đạo - Thương Hiệu Rượu Quê Việt

Rượu Lạc Đạo - Thương Hiệu Rượu Quê Việt1

Đặc Sản Rượu Lạc Đạo - Thương Hiệu Rượu Quê Việt 


Hiện nay, với thị trường Rượu đang làm náo loạn ngoài thị trường, thì để chọn cho mình 1 loại rượu hợp với mình và tiện dụng trong mọi trường hợp quả là khó khăn. Vì thế xu hướng tìm về Rượu Quê hiện nay đang được các bợm nhậu để ý kỹ hơn.

Rượu ngoài thị trường hiện nay đa số là rượu có pha các chất hóa học như Cồn... làm người uống sau khi uống về cảm thấy đau đầu chóng mặt, người cứ nôn nao mệt mệt không tả xiết.

Rượu Lạc Đạo - Thương Hiệu Rượu Quê Việt Nam

Rượu Lạc Đạo - Thương Hiệu Rượu Quê Việt 2013-2014

   
Nhưng khi bạn đã uống Rượu Lạc Đạo - đặc sản rượu lạc đạo quê Hưng Yên của chúng tôi các bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn bao giờ hết. Rượu lạc đạo uống êm ngon, hương vị thơm mùi lúa mới.

Có cảm giác như đang nhậu giữa những cánh đồng lúa thơm phức, mặc dù chúng ta đang ở một thơi rất xa và hoa, phồn thịnh nơi đô thị.

Rượu Lạc Đạo - Thương Hiệu Rượu Quê Việt

 Rượu Lạc Đạo Hưng Yên - Uống Là Hiểu !


Ngày nay rất nhiều thương gia đã về đến LẠc ĐẠo mảnh đất rượu quê nổi tiếng để đem rượu lạc đạo đi giao thương nhiều vùng tỉnh lân cận Phía Bắc. Và rượu lạc đạo được rất nhiều các ông chủ quán nhậu yêu thích. Đặc biệt là các quán nhậu trên Hà Nội :

Có thể kể đến như khu ĐẶC SẢN RẮN - khu LỆ MẬT - Long Biên - HN. Các chủ quán rượu Rắn ở đấy rất KẾT RƯỢU LẠC ĐẠO, vì khi khách thưởng thức rượu lạc đạo cùng cái gì cũng thấy ngon, nay lại có Mồi Rắn rất là Ngon thế nên RƯợu Lạc Đạo đã để lại trong lòng những thượng khách đó ẤN TƯỢNG KHÓ PHAI về rượu lạc đạo - rượu nếp quê hưng yên.

Rượu Lạc Đạo hưng yên - Thương Hiệu Rượu Quê Việt

Rượu Lạc Đạo - Văn Lâm - Hưng Yên - Thương Hiệu Rượu Quê Việt

Mọi chi tiết đặt mua RƯỢU LẠC ĐẠO 

XIN LIÊN HỆ :

Trần Xuân Hạnh

Đ/c: Thôn Ngọc - Lạc Đạo - Văn Lâm - Hưng Yên

SĐT: 0168 82 80 817 hoặc 0979 750 084

YH: BaToa1102 (online 24/24 )

Mail : tranhanh0321@gmail.com

Website : ruoulacdao.info

 

 XEM THÊM :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét