Ads 468x60px

Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Rượu Lạc Đạo | Đến rượu Vodka Hà Nội, Vodka Men Còn Phải Rè Chừng !


Rượu Lạc Đạo | Đến rượu Vodka Hà Nội, Vodka Men Còn Phải Rè Chừng

 Rượu Lạc Đạo | Đến rượu Vodka Hà Nội, Vodka Men Còn Phải Rè Chừng.

   Ngày nay, với vị thế ngày càng lớn mạnh của Rượu Lạc Đạo, thị trường ngày càng được mở rộng. Khách hàng từ mọi miền đất nước tìm về đến với miền quê Lạc Đạo - Văn Lâm - Hưng Yên để Mua Rượu Lạc Đạo.

Đặc biệt là ở Hà Nội, và những tỉnh thành lân cận phát triển như : Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Thái Bình, Hà Nam ...

   Ngày nay, với vị thế ngày càng lớn mạnh của Rượu Lạc Đạo, thị trường ngày càng được mở rộng. Khách hàng từ mọi miền đất nước tìm về đến với miền quê Lạc Đạo - Văn Lâm - Hưng Yên để Mua Rượu Lạc Đạo.  Đặc biệt là ở Hà Nội, và những tỉnh thành lân cận phát triển như : Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Thái Bình, Hà Nam ...  Và điều đó ngày càng khiến cho 2 ông lớn trong làng đồ uống được ưa chuộng hiện nay là : Rượu Vodka Hà Nội, và Rượu Vodka Men phải dành sự quan tâm Nghiêm Túc cho thương hiệu Rượu Quê Lạc Đạo.1
 Rượu lạc đạo hưng yên - tinh hoa truyền thống dân tộc

Và điều đó ngày càng khiến cho 2 ông lớn trong làng đồ uống được ưa chuộng hiện nay là : Rượu Vodka Hà Nội, và Rượu Vodka Men phải dành sự quan tâm Nghiêm Túc cho thương hiệu Rượu Quê Lạc Đạo.


Rượu lạc đạo hưng yên - tinh hoa truyền thống dân tộc
 Rượu lạc đạo - với nút chuối quê hương - đẹm lại vị khó tả cho người thưởng thức !

Đặc sản rượu nếp quê lạc đạo hưng yên đã đang chiếm được cảm tình của khách hàng là những dân nhâu thực sự khi uống Rượu Lạc Đạo 1 lần thì nhớ mãi ko thể quên được.

Sự khác biệt của rượu lạc đạo với những loại rượu khác là khi bạn uống có say mèm người đi nữa, thì chỉ qua 1 đêm say giấc nồng sau khi tỉnh dậy bạn sẽ ko có cảm giác đau đầu chóng mặt như những loại rượu trên thi trường !

Rượu Lạc Đạo | Đến rượu Vodka Hà Nội, Vodka Men Còn Phải Rè Chừng12
 Rượu Nếp Cẩm lạc đạo - đóng hồ lô 0.5 lít nhìn rất bắt bắt :v

 Rượu Lạc Đạo - đóng hồ lô - đồ uống ko thể thiếu trong đám cưới ở Lạc Đạo - Hưng Yên





Hương vị của Rượu Nếp Lạc Đạo, Rượu Nếp Cẩm lạc đạo đã làm cho các thượng khách không khỏi bất ngờ về loại rượu uống lại nồng nàn đến vậy. Ngay cả khi thưởng thưởng thức món cơm rượu lạc đạo, cơm nếp nguồn nguyên liệu để nấu rượu cũng khiến người ta nhớ mãi không quên.

Bằng phương pháp nấu rượu truyền thống từ bao nhiêu đời cha truyền con nối, rượu quê lạc đạo vẫn đang có những bước tiến vững chắc để khẳng định thương hiệu rượu quê số 1 tại Việt Nam

Xem thêm các bài viết khác :



0 nhận xét:

Đăng nhận xét